เบบี๋มาแล้ว ร่วมยินดีกับสาว มิว นิษฐา ท้องลูกคนแรก

เบบี๋มาแล้ว มิว นิษฐา

หลังจากใช้ชีวิตแต่งงานกันมา 1 ปี สาวมิว นิษฐา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมและอยากมีทายาทแล้ว ล่าสุด นางเอกสาวหน้าหวานก็ได้ออกมา ประกาศข่าวดี ผ่านทางคลิปในช่องยูทูบส่วนตัว ให้เหล่าบรรดาเพื่อนๆและแฟนๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับตัวเอง เรื่องการมีทายาทตัวน้อยกันแล้ว

ซึ่งในคลิปดังกล่าว มิว ตรวจครรภ์โดยใช้ที่ตรวจการตั้งครรภ์ แล้วนำมาให้สามี ได้ดู และผลการตรวจ ปรากฏขึ้น 2 ขีด ทำให้ทั้งคู่ตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก ทั้งที่ตั้งใจจะมีทายาทในปีนี้ แต่ไม่คิดว่าจะมีเร็วขนาดนี้ มิวเปิดใจว่า เพิ่งไปคุยกับทางผู้ใหญ่ว่าจะปล่อย เมื่อไม่นานมานี้ และพอมาตรวจเพราะพบว่าติดเลย

เบบี๋มาแล้ว มิว นิษฐา

และเมื่อเห็นผลจากที่ตรวจดังนั้น ทั้งสองคนจึงได้ไปตรวจอัลตร้าซาวนด์ ซึ่งผลออกมาว่า พบถุงตั้งครรภ์ แต่ไม่พบตัวอ่อน แพทย์จึงได้อธิบายและให้เหตุผลประกอบความเป็นไปได้ 3 ประการ คือ 1. ขนาดของถุงการตั้งครรภ์ยังน้อยอยู่ จึงเป็นไปได้ว่า การพัฒนาของตัวอ่อนยังช้าเลยยังไม่เห็น 2. วันตกไข่เลท อายุครรภ์ตอนนี้อาจจะยังไม่ถึง 6 สัปดาห์เต็ม 3. อาจเป็น ท้องลม คือโครโมโซมไม่ปกติ ซึ่งอาจจะไม่มีการพัฒนาต่อ

เมื่อได้ฟังเหตุผลข้อที่ 3 ทำให้ทั้งคู่รู้สึกกังวลใจ เพราะมีโอกาสเป็นไปได้เช่นกัน โดยคุณหมอจะนัดให้เข้าไปตรวจอีกรอบหนึ่งเพื่ออัลตราซาวนด์อีกครั้ง และหากไปตรวจครั้งนี้ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่ 7 แล้วไม่พบอีก ก็แปลว่าท้องลมแน่นอน

ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เหล่าบรรดาเพื่อนๆและแฟนๆคอยเป็นส่งกำลังใจกับสาวมิวและหนุ่มไฮโซ เซนต์ ขอให้ได้รับข่าวดี ไวๆ โดยล่าสุด สาวมิว ได้ออกมาคอนเฟิร์มชัดๆ แล้วว่า ท้องจริง!! ผ่านทาง instragram ส่วนตัวของเธอ พร้อมกับขอบคุณทุกคำอวยพรที่ส่งมาให้ทั้งหมด

เบบี๋มาแล้ว มิว นิษฐา

และเจ้าตัวได้ออกปากว่า ประสบการณ์ในครั้งนี้ ทำให้รู้ ว่าการตั้งครรภ์ มีเรื่องที่ต้องลุ้นมากๆ ในทุกขั้นตอน และพร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกครอบครัวที่อยากมีลูก ได้สมหวังดังความตั้งใจของทุกคน

การจะเป็นแม่คนได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ไม่ใช่ทุกคนที่จะสมหวัง บางคนพร้อมและอยากมีลูกมาก ทำทุกวิถีทาง ใช้สารพัดวิธี จนเวลาผ่านไปนานกว่า 10 ปี ก็ยังไม่มี จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งกับดาราสาวหน้าหวาน มิว นิษฐา ที่ใช้เวลาเพียงไม่นาน ก็มีทายาทสมใจหวัง

เบบี๋มาแล้ว มิว นิษฐา

เรียกได้ว่า ของเค้าดีจริงๆ ปล่อยปุ๊บ ติดปั๊บ และขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดง อย่างมิว นิษฐากับไฮโซเซนต์ด้วย ขอให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์และมีความสุข รอติดตามผลงานกันต่อไป

Tag #มิว นิษฐา #เบบี๋มาแล้ว #ทายาท ไฮโซเซนต์ #ท้องลูกคนแรก #บันเทิง ดารา นักร้อง #news-entertainment.com

ฝากกดแชร์