M’ Baku มีบทแน่ใน Black Panther : Wakanda Forever

M’ Baku มีบทแน่ใน Black Panther

ในตอนนี้ภาพยนตร์ Marvel ในเฟสที่ 4 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วทั้งในรูปแบบซีรีส์และภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง

เริ่มมีการฉายทั้งทาง Disney Plus และในภาพยนตร์แล้ว หลายเรื่องได้มีวันกำหนดฉายออกมาเป็นที่เรียบร้อย และยังมีอีกหลายเรื่องที่ยังไม่ได้มีกำหนดฉายอย่างแน่นอนและกำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำหนึ่งในนั้นก็คือภาพยนตร์เรื่อง Black Panther

Black Panther ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ของ Marvel ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลายๆ คนชื่นชอบตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างกษัตริย์ T’Challa ที่นำแสดงโดยแชดวิก โบสแมน และทุกคนคาดหวังการมาถึงของ Black Panther ภาค 2 แต่ก่อนที่จะมีการเริ่มถ่ายทำนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับข่าวร้ายนั่นคือการสูญเสียของแชดวิก โบสแมน ที่ลาจากพวกเราไปจากโรคมะเร็ง ทำให้ทางทีมงานนั้นจะต้องเขียนบทของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ภาค 2 หรือ Black Panther: Wakanda Forever และจะไม่มีใครมาแทนที่แชดวิกโบสแมนได้ ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีความชัดเจนเกี่ยวกับตัวละครเอกของเรื่อง แต่ว่าตัวละครตัวหลัก ๆ ที่อยู่ภายในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ได้รับการเปิดเผยมาจากเควิน ไฟกีประธานบริษัท Marvel Studio ว่าพวกเขาจะกลับมาอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยรายชื่ออย่างเป็นทางการก็ตาม แต่ก็ได้รับการยืนยันจาก Lupita Nyong’o, Angela Bassett, และ Martin Freeman แต่ก็ยังมีนักแสดงอย่าง Letitia Wright และ Daniel Kaluuya ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากของตัวว่าจะกลับมา

ซึ่งภายในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ก็ยังมีตัวละครหลักอีก 1 ตัวที่มีชื่อว่า “M’ Baku” พี่แสดงโดย Winston Duke โดยเขาจะมามีบทบาทอย่างแน่นอนแต่บทบาทของเขาจะเป็นเช่นไรนั้นก็คงต้องมาติดตามดูกันในภาพยนตร์ เขาอาจจะได้รับบทเป็นฝั่งร้าย, นักรบแห่งวากานด้าที่ต่อสู้กับเมืองแอตแลนติสหรืออาจจะขึ้นมาเป็นตัวเอกแทนที่ Shuri น้องสาวของ T’Challa เลย โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2022

และใน Marvel เฟสที่ 4 จะเป็นการเล่าเรื่องราวของภาพยนตร์นั้นจะเน้นเกี่ยวกับ Multiverse ซึ่งเราคงจะได้เห็นตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาอยู่ในภาพยนตร์ของ Marvel อย่างแน่นอนและเราคงจะได้เห็นการเดินทางครั้งใหม่ของฮีโร่หลาย ๆ ตัวเลยไม่ว่าจะเป็น Doctor Strange, Spider-man, Ant Man และตัวอื่น ๆ

Cr ภาพ : Screenrant

ติดตามบทความ ซีรีส์-หนัง ในทุกสัปดาห์ได้ที่ news-entertainments.com

FB : รวมพลคนบันเทิง

ฝากกดแชร์